Ra mắt dòng sữa Aptamil Profutura Duobiotik Hà Lan với hệ dưỡng Chất Duo từ Châu Âu, Giàu lợi khuẩn cho bé

MỤC LỤC [Hiện]

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng sản phẩm sữa Aptamil dành cho bé, đến từ nhiều nguồn gốc khác nhau. Trong số này, sữa Aptamil Profutura Duobiotik nổi bật với nguồn gốc xuất xứ từ Hà Lan và quá trình nhập khẩu tại Ý. Đây là một sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng. Hãy cùng Mẹ Ơi tìm hiểu về sữa Aptamil Duobiotik qua bài viết sau đây!

Thành phần của sữa bao gồm

Aptamil Profutura Duobiotik chứa rất nhiều thành phần vượt trội tốt cho bé:
Lactose (từ sữa bò), Sữa tách béo, whey khử khoáng (từ sữa bò), Chất béo từ sữa, Dầu thực vật (Dầu hướng dương, Dầu hạt cải, Dầu hướng dương có hàm lượng oleic cao, Dầu dừa), Galacto-oligosaccharides (từ sữa bò), Whey cô đặc (từ sữa bò), đạm Whey (từ sữa bò), Fructo- oligosaccharides, Dầu cá, Choline clorid, Natri citrat, Dầu từ Mortierella alpina, Canxi phosphat, Kali citrat, Kali clorid, Canxi cacbonat, Acid L-Ascorbic, Magnesi clorid, Inositol, Taurine, Chất nhũ hóa (Lecithin đậu nành), Sắt sulphat, Natri L-ascorbat, Kẽm sulphat, L-Tryptophan, Muối Natri Uridine 5'-monophosphat, Cytidine 5'-monophosphat, L-Carnitine, Canxi D-pantothenat, DL-alpha tocopheryl acetat, Adenosine 5'-monophosphat, Muối Natri Inosine 5'-monophosphat, Nicotinamid, Chất chống oxy hóa (Ascorbyl palmitat), Muối Natri Guanosine 5'-monophosphat, Đồng sulphat, Retinyl palmitat, DL-alpha tocopherol, Thiamin hydroclorid, Riboflavin, Pyridoxin hydroclorid, Pteroylmonoglutamic acid, Kali iodid, Natri selenit, Phytomenadion, Mangan sulphat, D-Biotin, Cholecalciferol, Cyanocobalamin.
Thành phần có thể gây dị ứng: Sữa, Cá, Đậu nành.

 Sữa Aptamil Profutura Duobiotik 800g (0-12 tháng tuổi)

Ưu điểm của sữa Aptamil Profutura Duobiotik Hà Lan

Hiện nay, trên thị trường, Sữa Aptamil Profutura Duobiotik xuất xứ từ Hà Lan và nhập khẩu tại Ý đang thu hút sự quan tâm của nhiều bà mẹ, được chọn lựa cho dinh dưỡng của bé. Sản phẩm này mang theo nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  1. Thích hợp cho mọi lứa tuổi của bé, bao gồm cả trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi.

  2. Sữa Aptamil Profutura Duobiotik được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hà Lan và có công thức gần giống với sữa mẹ.

  3. Được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, cam kết chất lượng cao nhất.

  4. Đây là lựa chọn tốt cho bé kết hợp dinh dưỡng, phù hợp cho việc cho bé bú sữa mẹ và sử dụng sữa công thức.

  5. Không chứa dầu cọ, một yếu tố có thể gây táo bón ở trẻ nhỏ, đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của bé.

  6. Sản phẩm chứa hệ dưỡng chất DUO đặc biệt, bao gồm Prebiotics scGOS/lcFOS (tỷ lệ 9:1) và HMO 3’-GL từ quy trình Lactofidus, giúp tăng cường hệ thống bảo vệ của ruột, ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến tiêu hóa.

  7. Hàm lượng DHA và ARA cao trong sữa giúp bé phát triển não bộ và thị giác một cách tốt nhất.

  8. Sản phẩm cung cấp nhiều vitamin A và vitamin D, giúp củng cố hệ miễn dịch của bé và giảm nguy cơ bệnh tật.

  9. Thiết kế EazyTin độc đáo giúp việc lấy sữa và bảo quản dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho các bà mẹ bận rộn.

  10. Sữa Aptamil Duobiotik có thể sử dụng để thay thế bữa ăn cho bé với đầy đủ các chất cần thiết để hỗ trợ sự phát triển của bé.

Sữa Aptamil Profutura Duobiotik số 2 800g ( 6 - 12 tháng) - Kids Plaza

Nhược điểm của sữa Aptamil Profutura Duobiotik Hà Lan

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, sữa cũng có những mặt hạn chế nhất định sau

1. Sữa có hương nhạt mát, do đó các bé có sở thích vị ngọt có thể không ưa vị của sản phẩm này.

2. Aptamil Profutura Duobiotik là một sản phẩm tạo điều kiện cho sự phát triển cân bằng và ổn định của bé, không nên mong đợi rằng nó sẽ giúp bé tăng cân và chiều một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn.

Công thức pha tiêu chuẩn: Cho 1 muỗng (4,6 g) Aptamil Profutura Duobiotik 1 vào 30ml nước.

Lưu ý:

  • Các tỷ lệ chỉ được thay đổi khi có lời khuyên của chuyên viên y tế. 

  • Pha sản phẩm không đúng cách có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ sơ sinh. 

  • Chỉ pha sẵn một phần ăn cho một lần dùng. Sử dụng muỗng được cung cấp.

Hiện nay, các sản Aptamil Profutura Duobiotik tại thị trường Việt Nam được nhập khẩu chính hãng 100% từ châu Âu gồm 3 loại phù hợp với từng độ tuổi như sau:

  • Sữa Aptamil Profutura Duobiotik số 1: đây là sản phẩm dành cho bé trong độ tuổi từ 0-6 tháng tuổi.
  • Sữa Aptamil Profutura Duobiotik số 2: đây là sản phẩm dành cho bé trong độ tuổi từ 6-12 tháng tuổi.
  • Sữa Aptamil Profutura Duobiotik số 3: đây là sản phẩm dành cho bé trên 1 tuổi.

Ba mẹ mua sữa Aptamil Profutura Duobiotik chính hãng ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm sữa Aptamil Profutura Duobiotik. Vì vậy, để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, ba mẹ có thể chọn mua tại các cửa hàng Siêu thị Mẹ và Bé, các cửa hàng chuyên sữa bột, các siêu thị, hay mua online trên website của các hệ thống, cửa hàng, shop chuyên các sản phẩm Mẹ và Bé.
Đặc biệt, sản phẩm sữa Aptamil Profutura Duobiotik chính hãng đang được bày bán tại hệ thống các cửa hàng của Mẹ Ơi hoặc liên hệ mua sản phẩm qua kênh mua hàng online https://meoi.com.vn/ hoặc gọi theo số 1900.0350 để nhận tư vấn miễn phí.

Mẹ hãy là một bà mẹ tiêu dùng thông thái, lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho bé. Mẹ Ơi luôn ở đây lắng nghe, giải đáp mọi vấn đề cho mẹ bé và cả gia đình mình.