CÁCH CHỌN SIZE QUẦN ÁO NOUS ĐÚNG VÀ CHI TIẾT NHẤT

MỤC LỤC [Hiện]

SIZE ĐỒ SƠ SINH CỦA NOUS THEO TỪNG GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CỦA BÉ

Mỗi thương hiệu sẽ có quy chuẩn về kích thước quần áo. Riêng đối với bé, size đồ sơ sinh được quy định dựa theo chiều cao và cân nặng. Mặc dù mỗi bé có thể trạng khác nhau, song các chỉ số này vẫn là những thông tin cụ thể nhất giúp mẹ chọn đồ vừa vặn cho bé.
Ngoài ra, vì sơ sinh là giai đoạn cơ thể bé phát triển rất nhanh, mẹ có thể cân nhắc mua đồ lớn hơn hơn kích thước của bé một chút. Điều này giúp bé vẫn thoải mái với những bộ trang phục ấy trong thời gian sắp tới. Và để ước chừng kích thước quần cho bé thật chuẩn, mẹ hãy tham khảo bảng size đồ sơ sinh Nous dưới đây nhé!

CHỌN CHẤT LIỆU QUẦN ÁO ĐỂ PHÙ HỢP VỚI THỜI TIÉT

Ngày hè và những khi thời tiết mát mẻ, bé sẽ năng động hơn. Vì vậy, bé cần chọn quần áo chất vải mỏng nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt để bé thoải mái vui chơi. Quần áo lý tưởng cho bé lúc này là các set đồ cộc, ba lỗ với chất vải cotton thông thoáng.

Đêm ngủ hay mùa lạnh là những khoảng thời gian bé cần quần áo ấm áp. Những bộ quần áo dài tay có chất liệu dày dặn là lựa chọn hoàn hảo cho bé vào thời tiết se lạnh. Tuy nhiên, mẹ cần lưu ý chọn chất vải thông thoáng, điều hòa nhiệt độ, để bé không cảm thấy nóng nực, bí bách. Các mẹ cũng nên chọn đồ tăng lên 1-2 size vì mùa đông bé mặc nhiều lớp áo, điều này giúp bé thoải mái khi vận động, vui chơi.

Một số loại quần áo cho bé cần để đáp ứng các nhu cầu cơ bản là: áo cài chéo, khuy thẳng dễ mặc trong những tháng đầu đời; đồ dài, bộ body kín bụng, ấm áp; set đồ rời thoải mái vận động,… Cùng các phụ kiện như bao tay, bao chân, mũ che thóp,…

Tham khảo những gợi ý trên để mẹ không còn bối rối trong việc chọn size đồ cho bé. MeOi sở hữu đầy đủ size đồ sơ sinh nên mẹ hayz nhanh chóng đến cửa hàng gần nhất lựa chọn và mua sắm cho con nhé!

MUA ĐỒ NOUS CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU

Sản phẩm của Nous hiện đang được bán phổ biến trên thị trường, chính vì vậy rất khó tránh khỏi được việc bố mẹ sẽ dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái. Do đó, để đảm bảo sản phẩm con sử dụng được tốt nhất. Các mẹ nên đến Mẹ Ơi để chọn được những sản phẩm chất lượng và an toàn.

Mẹ Ơi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng cho cả mẹ và bé. Với kinh nghiệm hơn nhiều năm hoạt động, Mẹ Ơi sẽ giúp bậc phụ huynh chọn được sản phẩm thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của con.

Ba mẹ có thể đến trực tiếp cơ sở của Mẹ Ơi hoặc liên hệ mua sản phẩm qua kênh mua hàng online:  https://meoi.com.vn/

  • Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 
  • Có chính sách hoàn tiền và đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có lỗi sản phẩm Hình thức thanh toán đa dạng, có nhiều phương thức khác nhau 
  • Tổng đài hỗ trợ miễn phí 24/7 1900.0350