Có nên cho bé sử dụng sữa Let's eco, sữa Let's eco có tốt không? có nên mua không?

MỤC LỤC [Hiện]

Sữa bột hữu cơ Let's Eco một lựa chọn lý tưởng ba mẹ có thể cân nhắc. Sản phẩm với nguyên liệu hữu cơ có nguồn gốc từ tự nhiên kết hợp với công thức được thiết kế dành riêng cho trẻ mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp bé phát triển khỏe mạnh trong giai đoạn này. Cùng Mẹ Ơi tìm hiểu ngay xem dòng sữa này có những ưu điểm gì nổi bật nhé.

Sữa Organic là gì?

Sữa Organic, hay còn được biết đến với tên gọi sữa hữu cơ, là sản phẩm được chế biến từ sữa bò nuôi trồng tự nhiên. Quá trình chăm sóc và nuôi bò để thu hoạch sữa Organic đòi hỏi một quy trình phức tạp. Từ việc chọn lựa thức ăn, tạo môi trường sống cho bò, đến phương pháp chăn nuôi, tất cả đều ảnh hưởng đến chất lượng của nguồn sữa Organic.

Để tạo ra sữa tươi chuẩn Organic, không chỉ cần có nguồn nguyên liệu tươi sạch, mà còn phải trải qua quy trình sản xuất chặt chẽ. Các giai đoạn chế biến, đóng gói, và bảo quản sản phẩm đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Điều này đảm bảo rằng sữa Organic không chỉ là một lựa chọn dinh dưỡng, mà còn đáp ứng đầy đủ các yếu tố an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Review] Sữa bột hữu cơ Let's Eco có tốt không? Mua chính hãng ở đâu?

Những ưu điểm nổi trội của sữa Let's Eco mẹ nên biết ?

Sữa Let’s Eco được nhập khẩu chính hãng từ Đan Mạch, nơi được biết đến như thiên đường của sữa hữu cơ với chất lượng và độ an toàn hàng đầu trên toàn thế giới. Với mức giá hợp lý, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho hành trình chăm sóc và nuôi dạy bé yêu trong gia đình của bạn.

Sữa Let’s Eco không chỉ cung cấp hàm lượng selen lớn hơn so với các sản phẩm sữa thông thường khác để hỗ trợ phát triển toàn diện và tăng cường sức đề kháng cho bé yêu, mà còn chứa hàm lượng DHA và Ara giúp phát triển hệ thần kinh và thị lực. Sản phẩm được bổ sung canxi và vitamin D, giúp tăng cường chiều cao cho trẻ, đồng thời giúp loại bỏ nỗi lo về béo phì, dậy thì sớm, và tác dụng phụ của dư lượng hoá học.

  • Chứa hơn 20 loại vitamin thiết yếu, khoáng chất, axit amin, axit béo thiết yếu DHA và các chất dinh dưỡng khác
  • Không sử dụng hương liệu tổng hợp, chất tạo màu và chất tạo ngọt
  • Không chứa GMO (không chứa các tác nhân gây biến đổi gen)
  • Không chứa thuốc trừ sâu và phân bón nhân tạo trong bất kỳ quy trình sản xuất nào từ trồng cỏ tới chăn nuôi

Điều đặc biệt là sữa Let’s Eco mang lại hương vị thơm ngon và thanh mát, với vị giống sữa mẹ lên đến 99%. Điều này làm cho việc bổ sung sữa cho trẻ trong những năm phát triển đầu đời trở nên dễ dàng và được mọi trẻ em yêu thích.

Thành phần của sữa Let's Eco Organic

Trong mỗi 100g thành phẩm có chứa các thành phần sau: 201g Sữa gầy *, Bột Whey đã khử khoáng một phần * (từ sữa), Dầu thực vật * (Dầu cọ *, Dầu hạt cải *, Dầu hướng dương *), Maltodextrin *, Tinh bột * (Ngô *, Khoai tây *), L-Tyrosine, Kali Clorua, Dầu cá, Canxi Clorua, Magiê Clorua, Canxi Cacbonat, Canxi Hydroxit, L-Tryptophan, Natri Clorua, Ferrous Lactate, Vitamin C, Kẽm sulfat, Đồng Sulphat, Vitamin E, Niacin, Axit pantothenic, Vitamin B1, Vitamin A, Vitamin B6, Mangan Sulphate, Kali Iodate, Axit Folic, Natri Selenat, Vitamin K, Vitamin D, Biotin, Vitamin B12

  • DHA: đây chính là omega-3, thành phần chiếm tỷ lệ không nhỏ trong chất xám của não bộ, giúp bé thông minh và sáng mắt.
  • Vitamin D3: hay còn gọi Cholecalciferol hoặc “vitamin ánh nắng” có vai trò hấp thụ Canxi và Phospho từ ruột vào máu. Từ đó, giúp tăng cường sức khỏe tổng thể, giữ cho xương khớp linh hoạt và chắc chắn.
  • Selen: Hay còn gọi là Selenium cần cho quá trình chuyển hóa I-ốt, phòng chống bệnh bướu cổ. Ngoài ra, Selenium còn giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Canxi: chất cần thiết cho khung xương vững chắc.
  • L-Carnitine: là một axit amin tự nhiên đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất năng lượng, có lợi cho chức năng não, hỗ trợ sức khoẻ tim mạch giảm tình trạng thừa cân béo phì cho cơ thể tăng cường sản sinh hồng cầu, giúp lưu thông máu tốt hơn, tăng cường cung cấp oxy cho cơ thể bé.
  •  Ngoài ra, Chứa hơn 20 loại vitamin thiết yếu, khoáng chất, axit amin, axit béo thiết yếu và các chất dinh dưỡng khác
  • Không sử dụng hương liệu tổng hợp, chất tạo màu và chất tạo ngọt
  • Không chứa GMO (không chứa các tác nhân gây biến đổi gen)
  • Không chứa thuốc trừ sâu và phân bón nhân tạo trong bất kỳ quy trình sản xuất nào từ trồng cỏ tới chăn nuôi

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

- Rửa tay trước khi pha sữa và đảm bảo các đồ dùng pha sữa sạch sẽ và được tiệt trùng trong nước sôi.

- Sử dụng nước đun sôi trong 5 phút để nguội xuống khoảng 50°C để pha sữa.

- Pha sữa theo công thức sau: 1 muỗng pha với 30ml nước, cho bé uống 2-3 lần/ngày. (1 muỗng = 4.4g):

- Cần khuấy đều và chờ cho sữa hạ nhiệt xuống 37°C trước khi cho bé uống.

4. Mua sữa Let's eco chính hãng ở đâu? 

Sản phẩm sữa Let's eco hiện đang được bán phổ biến trên thị trường, chính vì vậy rất khó tránh khỏi được việc bố mẹ sẽ dễ mua phải sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái. Do đó, để đảm bảo sản phẩm con sử dụng được tốt nhất. Các mẹ nên đến Mẹ Ơi để chọn được những sản phẩm chất lượng và an toàn.

Mẹ Ơi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồ dùng cho cả mẹ và bé. Với kinh nghiệm hơn nhiều năm hoạt động, Mẹ Ơi sẽ giúp bậc phụ huynh chọn được sản phẩm thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của con.

Ba mẹ có thể đến trực tiếp cơ sở của Mẹ Ơi hoặc liên hệ mua sản phẩm qua kênh mua hàng online:  https://meoi.com.vn/

  • Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng 
  • Có chính sách hoàn tiền và đổi trả trong vòng 7 ngày nếu có lỗi sản phẩm Hình thức thanh toán đa dạng, có nhiều phương thức khác nhau 
  • Tổng đài hỗ trợ miễn phí 24/7 1900.0350