So sánh bỉm Moony xanh và bỉm Moony trắng, giúp mẹ lựa chọn bỉm tốt cho bé

MỤC LỤC [Hiện]

Mẹ đang đắn đo không biết nên chọn loại bỉm nào phù hợp cho bé yêu của mình. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mẫu mã bỉm từ nhiều thương hiệu khác nhau, với mức giá và chất lượng khác nhau, khiến mẹ cảm thấy lo ngại về việc mua phải sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, để giúp mẹ có được sự lựa chọn đúng đắn, hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu sự khác biệt giữa bỉm Moony xanh và trắng và quyết định mua loại nào phù hợp nhất cho bé của mình.

Giới thiệu về bỉm Moony 

Bỉm Moony là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản đang rất được ưa chuộng. Trong suốt hành trình hơn 40 năm đồng hành cùng các bà mẹ và em bé tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam, Moony đã và đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các mẹ bỉm sữa tin dùng.

So sánh bỉm Moony xanh và bỉm Moony trắng

Mặc dù bỉm Moony được coi là sản phẩm cao cấp trong phân khúc bỉm tã trên thị trường, tuy nhiên, cùng trong thương hiệu này, sản phẩm vẫn có sự cạnh tranh và đa dạng phân khúc giá từ sản phẩm cao cấp đến sản phẩm thông thường, giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt hơn và giá thành hợp lý hơn. Để tìm hiểu sự khác biệt giữa bỉm Moony xanh và trắng, bạn có thể đến với Mẹ Ơi để khám phá chi tiết hơn.

So sánh bỉm Moony xanh và trắng: Loại nào tốt nhất cho bé yêu? - Mua bỉm  cho con

1. Giống nhau

  • Cả bỉm Moony trắngMoony xanh đều là sản phẩm tã bỉm giấy dành cho trẻ em của thương hiệu Moony, vì vậy giá thành của chúng luôn cao hơn so với các loại tã bỉm giá rẻ phổ biến khác trên thị trường. 
  • Cả hai sản phẩm đều được sản xuất bởi tập đoàn Unicharm Nhật Bản và được nhập khẩu về Việt Nam để phân phối qua các đại lý và cửa hàng chính hãng, ví dụ như Mẹ Ơi. 
  • Sự mềm mại và khả năng thấm hút cao của cả bỉm Moony trắng và xanh giúp cho da của trẻ em luôn khô thoáng và không bị hăm hoặc kích ứng. 
  • Bố mẹ có thể lựa chọn giữa dòng sản phẩm tã dán hoặc tã quần với đa dạng số lượng và kích cỡ (S, M, L, XL...) để phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ em.

2. Khác nhau

Dù có những điểm giống nhau như đã nêu ở trên, tuy nhiên, bỉm Moony xanh và trắng vẫn có một số khác biệt như sau:

  • Bỉm Moony xanh được xem là sản phẩm bỉm tã cao cấp cho trẻ em, trong khi đó, bỉm Moony trắng lại được xếp vào loại bỉm siêu cao cấp cho trẻ em, cho thấy rằng hãng đã định hình sản phẩm Moony trắng là sản phẩm tốt hơn.
  • Về chất liệu, bỉm Moony xanh được làm từ sợi Nano, vô cùng êm mịn, giúp bảo vệ và nâng niu làn da tối đa cho bé. Trong khi đó, bỉm Moony trắng là sản phẩm hữu cơ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên đạt chuẩn organic, được trồng tại Nhật mà không sử dụng bất cứ loại thuốc bảo vệ thực vật nào, vô cùng lành tính và không gây kích ứng cho da nhạy cảm của trẻ.
  • Bỉm Moony trắng mềm hơn bỉm Moony xanh.
  • Bỉm Moony xanh có độ thấm hút tốt hơn, giúp bảo vệ làn da của bé khỏi các tác nhân kích thích như nước tiểu và phân trong thời gian đủ dài. Trong khi đó, bỉm Moony trắng được bổ sung các loại dầu gạo, olive và jojoba để chống oxy hóa, giữ ẩm và kháng viêm, để bảo vệ làn da của bé mỏng manh được tốt hơn các loại bỉm thông thường.
  • Bỉm Moony trắng được trang bị tính năng hút phân lỏng, trong khi đó, các size bỉm Moony Natural từ M trở xuống tới sơ sinh (size S & NB) cũng được trang bị tính năng này. Điều này giúp đảm bảo độ thoáng khí và giữ cho mông bé luôn sạch sẽ, khô thoáng hơn.
  • Bỉm Moony trắng được trang bị tới 3 vạch chỉ thị thông minh báo tã đầy, bao gồm 1 ở chính giữa và 2 vạch ở 2 bên đáy gần đùi, giúp mẹ quan sát và nhận biết tình trạng tã bẩn, tã đầy tốt hơn so với chỉ 1 vạch chỉ thị ở giữa của bỉm Moony xanh.
  • Về giá cả, giá bỉm Moony trắng luôn cao hơn so với bỉm Moony xanh, ví dụ như giá bỉm Moony trắng size M trung bình khoảng 8,696 đồng/miếng, trong khi giá bỉm Moony xanh chỉ khoảng 6,638 đồng/miếng.
 

So sánh bỉm Moony xanh và trắng về ưu nhược điểm, nên chọn loại nào?

Dựa vào các so sánh chi tiết giữa bỉm Moony xanh và trắng trên meoi.com.vn, bạn có thể hoàn toàn tự quyết định xem nên chọn mua bỉm Moony xanh hay Moony trắng cho bé của mình. Tuy nhiên, nếu chưa tự tin trong việc lựa chọn, bỉm Moony trắng có chất lượng tốt hơn và đáng mua hơn so với bỉm Moony xanh. Tuy nhiên, quyết định chọn mua bỉm nào còn phụ thuộc vào ngân sách tài chính của bạn.